Quản trị diễn đàn(|Quản trị diễn đàn | Quản trị diễn đàn | Quản trị diễn đàn | )Tổ chức Câu lạc bộ(|Tổ chức Câu lạc bộ | Tổ chức Câu lạc bộ | Tổ chức Câu lạc bộ | Tổ chức Câu lạc bộ | Tổ chức Câu lạc bộ | )Hoạt động sinh hoạt thường kỳ(|Hoạt động sinh hoạt thường kỳ | Hoạt động sinh hoạt thường kỳ | Hoạt động sinh hoạt thường kỳ | Hoạt động sinh hoạt thường kỳ | Hoạt động sinh hoạt thường kỳ | Hoạt động sinh hoạt thường kỳ | Hoạt động sinh hoạt thường kỳ | )Chuyên đề câu nhóm(|Chuyên đề câu nhóm | Chuyên đề câu nhóm | )Thành viên thảo luận(|Thành viên thảo luận | Thành viên thảo luận | Thành viên thảo luận | Thành viên thảo luận | Thành viên thảo luận | )Hồ câu liên kết & Shop kinh doanh(|Hồ câu liên kết & Shop kinh doanh | Hồ câu liên kết & Shop kinh doanh | Hồ câu liên kết & Shop kinh doanh | )Danh sách Hội viên

Diễn đàn Diễn đàn > Góc thư giãn > Tổng hợp các loại
  Chủ đề kích hoạt Chủ đề kích hoạt RSS Feed: Ý đồ đằng sau những biểu tượng cảm xúc mới của Facebook
  Trợ giúp Trợ giúp  Tìm kiếm trên diễn đàn
  Nếu đây là lần đầu tiên của bạn,. Bạn có thể phải đăng ký trước khi bạn đăng bài.
Để bắt đầu xem bài viết, chọn diễn đàn mà bạn muốn ghé thăm từ sự chọn lựa bên dưới..
Tên thành viên    Mật khẩu      Tự động đăng nhập             

Ý đồ đằng sau những biểu tượng cảm xúc mới của Facebook


 Gửi tiếp Gửi tiếp
Author
hantinet Xem từ trên xuống
Lính mới
Lính mới
Avatar

Ra nhập: 08/tháng mười một/2017
Vị trí: ha noi
Online Status: Offline
Tin bài: 28
  Trích đẫn hantinet Trích đẫn  Gửi tiếpReply Direct Link To This Post Topic: Ý đồ đằng sau những biểu tượng cảm xúc mới của Facebook (đã có 2468 lượt xem và 0 bài trả lời) 
    Posted: 07/tháng chín/2018 vào lúc 15:09



Đằng sau những phát biểu như “mang đến Trải Nghiệm mới”, các icon facebook mới thực chất là công cụ để Facebook tích lũy dữ liệu chất lượng hơn từ người tiêu dùng.
nhiều năm vừa qua, người ta kiến nghị Facebook thêm nút “Dislike” kề bên nút “Like” cổ xưa. Tuy vậy, điều này không bao giờ xẩy ra vì tính chất xấu đi của hình tượng. Không chỉ vậy, Facebook phát hành 5 hình tượng mới gồm “love”, “haha”, “wow”, “sad” và “angry” với tên gọi Reactions.

Facebook có một bài chia sẻ trên trang blog với nội dung đại loại như “chúng tôi lắng nghe người dùng”, “mang đến cho các bạn nhiều cách hơn để chia sẻ cảm giác của mình”.

thế nhưng, tựa như bất kì tính năng nào từ Facebook trước kia, luôn có 1 mục đích khác cho các đổi mới này: thu thập dữ liệu người tiêu dùng. Với những hình tượng mới, Facebook hoàn toàn có thể thu thập tài liệu chất lượng hơn, & thu lời theo đó, rất nhiều là đằng khác.

Trong bài viết với nội dung “Cơ chế hoạt động của News Feed trên Facebook ra sao” trong tháng 1/2016, trang Business Insider giải thích, chìa khoá dẫn đến thành công lâu dài của Facebook là thu thập ngày càng nhiều dữ liệu của người tiêu dùng, bằng phương pháp bắt gặp xem họ bình luận ra sao từ bài đăng trên Facebook.

Nút Like, từ tương đối lâu đã là chìa khoá của việc tích lũy tài liệu. Khi bạn “thích” gì đó trên Facebook, đồng nghĩa tương quan bạn nói với Facebook hãy cho hiển thị nội dung tương tự nhiều hơn. Mặc dù thế, nếu nút “Like” là chọn lựa duy nhất, Facebook chưa chắc chắn nhiều về cảm giác sự thật của bạn trên mỗi bài đăng. Không chỉ vậy, đề ra 6 hình tượng cảm xúc đồng nghĩa Facebook sẽ thâu tóm nhiều dữ liệu chuẩn xác hơn về kiểu cách người dùng phản hồi với mỗi bài đăng.

Nhưng Lý Do lại sở hữu 6 biểu tượng xảm xúc? Liệu các biểu tượng như “like”, “love”, “haha”, “wow”, “sad” & “angry” đã đủ diễn tả tổng thể toàn bộ trạng thái cảm giác của con người? Nhiều Thương Mại & Dịch Vụ nhắn tin không tính phí cung ứng hàng trăm emoji khác nhau cho người dùng. Lý Do Facebook lại không?

một trong những nguyên nhân được đưa ra là Facebook chỉ mong sao tìm một số sự lựa chọn để thay thế sửa chữa nút Like. Các chọn lựa này cần phải được hiển thị trực quan, đơn giản dễ dàng & gấp rút để người tiêu dùng không cảm thấy bất kể phiền toái nào.

Với người tiêu dùng, họ rất có thể chọn lựa cách không đồng ý các hình tượng cảm xúc này, phản hồi trên Facebook bằng phương pháp chỉ đề ra bình luận.

thực tế, Facebook có chính sách “máy học” (machine-learning), học tập ngôn từ tự nhiên và thoải mái để hiểu & xác định cảm xúc của người tiêu dùng dựa vào phản hồi của họ. Tuy nhiên, đó là nghiệp vụ không dễ dàng.

với các nút Reactions, các kỹ sư của Facebook không hẳn làm việc khó khăn vất vả để xác định bình luận của người tiêu dùng cho từng bài đăng – bởi người tiêu dùng đã thao tác đó thay họ.

http://lichvansu.net/xem/xong-dat-2018.html
Back to Top
 Gửi tiếp Gửi tiếp



Chuyển đến Diễn đàn Quyền Xem từ trên xuống



Trang này được tạo ra trong 0.172 seconds.
Thuốc nam kỳ diệu Bao hiem online,cong ty bao hiem    |   

Tổng số lần truy cập vào diễn đàn: 42649863 (lượt truy cập)


You are browsing this site with: CCBot/2.0 (https://commoncrawl.org/faq/)
Your IP address is: 173.245.54.83
The DNS lookup of the IP address is: 173.245.54.83
The method used to call the page: GET
The server's domain name: www.clbcaucatrangan.com
This link

[Free Express Edition]
Copyright ©2010-2011 Web Wiz
Soi Than ,
Thuốc nam kỳ diệu
Cửa thép chống cháy,cua thep chong chay,cửa chống cháy,cua chong chay,cửa nhựa abs,cua nhua abs,cửa abs,cua abs,cua thep van go,cửa thép vân gỗ,cửa thép an toàn,cua thep an toan,cửa cuốn chống cháy,cua cuon chong chay,cửa gỗ chống cháy,cua go chong chay,cửa trượt tự động,cua truot tu dong,cửa kính chống cháy,cua kinh chong chay